Lời muốn nói 433: Tự hoàn thiện bản thân

Tâm Thiền xin chia sẻ với các bạn đề tài tự hoàn thiện bản thân:

———— Kênh youtube Thiền Tịnh Tâm:

https://www.youtube.com/channel/UC1Qvgm5dBYdLQW7Azo5SakQ

————

Mời các bạn vào thăm trang Bồ Tát Quán Thế Âm do mình lập ra – https://www.facebook.com/trangbotatquantheam – Nguyện cầu cho các bạn được sự che chở, hộ trì của Bồ Tát Quán Thế Âm để có được cuộc sống an lành, và hạnh phúc. Nam Mô Bồ Tát Quán Thế Âm.

Buông xả vọng niệm

Bạn đây lánh ác làm lành

Cảm nghe vui sướng nhẹ nhàng trong tâm

Nhưng rồi cho đến một hôm

Bỗng dưng niệm ác dấy lên bất ngờ

Khiến cho bạn đó sửng sờ

Mình đây cũng ác như vầy hay sao

Do vì làm thiện chẳng buông

Ngõ thời chấp nhất cái tôi to dần

Do vì chấp ngã chấp tôi

Nên còn quanh quẩn trong vòng thị phi

Ác tâm tăng trưởng âm thầm

Chờ thời bộc phát thẳng nhằm ngay ta

Bấy giờ thiện ác xả buông

Không còn quanh quẩn cái tôi giảm dần

Sẽ thời vượt thoát luân hồi

Về nơi lạc quốc thảnh thơi an nhàn.