Trao yêu thương nhận yêu thương

Chuyện rằng có cậu bé kia

Ngõ thời tuổi nhỏ học cao hiểu nhiều

Nên khi chơi với bạn bè

Cậu khinh cậu chủi bạn mình dốt ngu

Lần hồi các bạn lánh xa

Chỉ còn mình cậu một thân một mình

Mẹ cậu thấy thế chẳng yên

Bèn đưa cậu đến động hang gần nhà

Mẹ cậu bảo cậu hô to

"Tôi ghét người" đó, có lời…vọng vang

Mẹ cậu bảo cậu hô to

"Tôi thương người" đó, có lời…vọng vang

Ngõ thời cậu bé hoát nhiên

Nhận ra sự thật lý chơn cuộc đời

Yêu thương trao gửi cho đời

Ngõ thời nhận lại yêu thương hỡi người.

Trả lời

